arena-bai-dai

Phân tích những ưu điểm của 3 phương thức kinh doanh tại The Arena Nha Trang

The Arena Nha Trang hiện đang là dự án thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư khi đưa ra những phương thức kinh doanh rất đa dạng. Không giống như những dự án condotel hiện nay khi bắt buộc khách hàng phải sử dụng chương trình ủy thác kinh doanh mà không được tự chủ với căn hộ của mình, tại The Arena khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức kinh doanh phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích về những phương thức kinh doanh được áp dụng tại dự án.

Phương thức ủy thác kinh doanh 

Với phương thức này khách hàng sẽ ủy thác kinh doanh trực tiếp cho chủ đầu tư Vịnh Nha Trang thông qua đơn vị quản lý vận hành quốc tế AHS. Khi sử dụng phương thức này, khách hàng sẽ ký hợp đồng thời gian tối thiểu là 5 năm, sau khi hết hợp đồng có thể ký hợp đồng tiếp theo hoặc chấm dứt hợp đồng và sử dụng phương thức kinh doanh phù hợp với nhu cầu của bản thân. Khi sử dụng phương thức này, khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận 95% từ việc kinh doanh cho thuê căn hộ The Arena Nha Trang còn chủ đầu tư sẽ nhận 5%.

Để đảm bảo tính minh bạch về tài chính, chủ đầu tư đã bắt tay hợp tác với đơn vị kiểm toán quốc tế khiến cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận hàng năm mình nhận được.

Phương thức tự kinh doanh

Theo đó, sau khi bàn giao hoàn thiện căn hộ The Arena Nha Trang, khách hàng có thể tự tìm kiếm khách hàng cho căn hộ của mình. Khách hàng có thể tự tìm kiếm nguồn khách qua những quan hệ cá nhân, những trang web về du lịch hay các công ty lữ hành. Để đảm bảo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách hàng cần sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đơn vị quản lý dự án. Phương thức này rất phù hợp với những khách hàng có khả năng kinh doanh, có quan hệ xã hội hay có liên kết trực tiếp với công ty lữ hành.

Sử dụng căn hộ The Arena Nha Trang để ở

Khách hàng có thể sử dụng căn hộ The Arena Nha Trang như căn hộ cao cấp thông thường. Hàng năm, khách hàng sẽ phải đóng các loại chi phí về bảo trì, môi trường và quản lý tòa nhà.

Hy vọng một số phân tích trên có thể giải đáp được phần nào thắc mắc của khách hàng về phương thức kinh doanh The Arena Nha Trang để từ đó đưa ra bài toán có lợi nhất cho việc kinh doanh của mình.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *